ฉลองอะไรกัน

Posted on September 21, 2006

0


เมื่อเช้า เป็นวันปกติที่รถติดอีกวันนึง
พอเราถึงรถไฟฟ้าใต้ดิน ก็จอดรถ แล้วเดินลงไปในสถานีเหมือนเดิม
แต่มีอยู่สิ่งหนึ่งที่ไม่เหมือนเดิมวะ
 
เมื่อเราเดินไปใกล้ๆจะถึงชานชะลา แล้ว
อยู่ๆ เราได้ยินเสียงคนตบมือกันเต็มเลย
แป๊ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ หลายคนอยู่
เราก็ เฮ้ย เกิดไรขึ้นวะเนี่ย
 
เราเดินเร็วขึ้นเพื่อไปยังจุดกำเนิดของเสียง
แล้วสิ่งที่เราพบเห็นมันก็คือ…
 
 
 
 
ก็คือ…
 
 
 
 
ก็คือ…
 
 
 
 
ก็คือ…
 
 
 
 
ผู้หญิงฝูงใหญ่ ใส่รองเท้าส้นสูง รีบวิ่งลงบันได เพื่อจะได้ไม่ตกรถขบวนที่กำลังจะออก
แม่งเสียงเหมือนตบมือฉิบหาย
ก็นึกว่าฉลองอะไรกัน
Posted in: Uncategorized