หูห่วย

Posted on June 28, 2007

0


เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันทำงานวันสุดท้าย
เราชวนเพื่อนสนิท ที่ทำงาน ไปนั่งซดเบียร์
ก็ลงไปซื้อที่ 7 eleven เพื่อซื้อ heinaken มาคนละกระป๋อง
แล้วไปนั่งกันชิวๆ ลมเย็นๆ หน้าตึก
ซักพักนึงมีคนเดินมาถามว่า "โทษนะครับ มีไฟแช้คไหมครับ"
เราตอบไปว่า "อ๋อ 21"
เค้าก็ทำหน้างง
เราก็งง ว่าเค้างงอะไร
หันไปหาเพื่อน มันทำหน้าตกใจ
ประมาณว่า เราไปตอบกวนตีน
เพื่อนมันก็หยิบไฟแช้คให้คนนั้นไป
อยากรู้ละสิว่าเราได้ยินว่าอะไร
เราได้ยินว่า "โทษนะครับ อยู่ชั้นไหนครับ"
ก็คำว่า แช้คไหม กับ ชั้นไหน
ตอนมึนๆเบียร์ แล้วก็ลมแรงๆ (ลมมันตีหู) มันฟังผิดกันได้
ดีนะวันนั้นไม่โดนต่อย
Posted in: Uncategorized