ชินมาเยือน

Posted on November 4, 2007

1


ในวันที่สดใสวันหนึ่ง เราเปิด msn ขึ้นมา
เจอภูริภาส
 
ภูริภาส มันเป็นเด็กเซนต์ดอมินิก ปัจจุบัน มันตามหาความฝันอยู่ virginia tech.
มันเป็นคนที่เก่ง มีความรู้รอบตัวเยอะมาก และที่สำคัญรักเพื่อนมาก
 
ก็คุยกับมันไปซักพักนึง มันบอกว่า เพิ่ง update hi5
มีเพื่อนเซนต์ดอมินิกเต็มเลย
 
เราก็เข้าไปเยี่ยม hi5 ของไอ้ภู แล้วก็เจอเพื่อนเยอะแยะเลย
เรา add เพื่อนเข้าไปอย่างเมามัน
จนกระทั่งมาถึง เพื่อนที่ชื่อว่า ไอ้ชิน
 
เราเหลือบสังเกตเห็นว่า มันอยู่ รัฐ california ซึ่งเป็นรัฐเดียวกับที่เราอยู่!!!
ตกใจจริงๆ มีเพื่อนอยู่ใกล้ๆ ไม่ยักรู้
เลยส่ง msg ให้มันทาง hi5
ไม่นานมันก็ตอบมา แล้วเราก็ได้โทร คุยกัน
 
ได้ความว่าบ้านมันอยู่ห่างบ้านเราไปซัก 40 ไมล์ หรือขับรถประมาณ 1 ชม. ได้
ก็คุยกันว่า ผ่านมาทางนี้เมื่อไรให้เธอเข้ามาทักทายบ้าง ตาม style UHT
 
แล้วเมื่อวานนี้ (3 พฤศจิกายน) มันเสือกผ่านมาทางนี้ซะด้วยสิ
มันพาเพื่อนไปพิพิธภัณฑ์ (สะกดถูกป่าววะ) แถวๆไม่ไกลจากที่เราอยู่
 
ก็เลยได้มาเยี่ยม apartment เรา
ดีจริงๆเลย ได้คุยกับเพื่อนเก่าที่ไม่ได้เจอมานาน
 
 
 
ชิน คือคนที่ใส่หมวกนะ 555
คนข้างหลัง 2 คนนั่นเพื่อนชิน
ส่วนคนที่ถ่ายรูปให้ก็คือ my girl นั่นเอง
Posted in: Uncategorized