ผลัดกันหลับ

Posted on November 25, 2007

2


เรื่องนี้เกิดขึ้นมานานโขแล้วแหละ แต่นึกขึ้นมาได้เพราะบทสนทนานึง
 
เดียร์: (ใส่เสื้อไหมพรม)ดูดิ ไฟฟ้าสถิต ผมติดหน้าเต็มไปหมด
อัม: (ลองกับผมตัวเอง)
เดียร์: อัมไม่เห็นมีเลย ว่าแต่ไหนดูซิ หัวเริ่มล้านแล้วยัง
อัม: ไม่ล้านหรอก เพราะเราไม่มีโครโมโซม Y (ยีนหัวล้าน อยู่กับโครโมโซม Y)
อัม: เรามีโครโมโซม XX แบบมีเจี๊ยวอะ (ผู้หญิงจะมีโครโมโซม XX)
เดียร์: มีจริงๆนะ คนที่โครโมโซม XX แบบมีเจี๊ยว มันเกิดจากฮอร์โมนผิดปกติ ขณะเจริญเติบโตนะ
 
การสนทนานี้ทำให้เรานึกย้อนกลับไปเมื่อตอนปี 1 ช่วง summer
ตอนนั้นเราเรียน ชีววิทยา (น่าเบื่อเหี้ยๆ)
มันสอนวิธีการแบ่งตัวของเซลล์และการเกิดอวัยวะ
 
ว่าแต่ช่างเหอะ เลิกพูดเรื่องชีวะก่อน
 
หลังเลิกเรียนเรามักจะอยู่กับ เพื่อนที่ชื่อ ไอ้แป้น กับ ไอ้ป๊อป
ซัมเมอร์นี้พวกเราไปดูหนังกัน 2 เรื่อง ได้แก่ the majestic กับ star wars 2
 
the majestic
อัมตื่น
แป้นตื่น
ป๊อปหลับ
 
star wars 2
อัมตื่น
แป้นหลับ
ป๊อปตื่น
 
กูว่าคราวหน้าที่จะไปดูหนังกับ 2 คนนี้ กูจะเป็นคนหลับ
เรื่องไรดีหว่า
Posted in: Uncategorized